SOP (Kay Gian)

by dadi47


Biyernes, halos alas-dose na ng gabi, napansin ni Zeus ang isang message sa PR na mula kay “Gian”.

“Slave mo ako. Anong wechat mo?”
“dadee47” ang sagot ni Zeus.

Maya-maya pa ay may natanggap ng message si Zeus sa kanyang wechat account.
“Si Gian to videocall tayo”
“Ok lang pre pero no face”
“K”                  

Ilang sandali pa ay tumunog ang cellphone ni Zeus. May tumatawag sa kanyang wechat account, malamang si Gian na ito. Tinanggap ni Zeus ang tawag at itinapat ang cp sa harap nito. Lumitaw ang kausap ni Zeus ngunit katawan lamang ang nakikita. Ganun din naman ang nakikita ni Gian, katawan lamang ni Zeus.

“Slave mo ako daddy, punta ka dito” pakiusap ni Gian.
“Gabi na pre. Pwede ba sa sabado na lang” sagot ni Zeus.
“Ngayon lang pwede pre. Andito ang ate ko sa weekend.” Patuloy ni Gian. “Gusto ko babuyin mo ako pre. Willing ako kahit anong gawin mo.”
“Nasubukan mo na ba dati maging slave?” tanong ni Zeus.
“Oo pre. Sa isang foreigner. Sa pad niya.”
“Anong nangyari pre, kuwento mo naman.” Pakiusap uli ni Zeus habang taas baba sa kanyang burat. Ganun na rin ang ginagawa ni Gian at pareho nilang pinapanood ang isa’t-isa.

“Ginawa akong slave pre. Nakakadena ako nung andun ako sa pad niya. Pag umihi siya, laging sa katawan ko. Tapos habang kumakain siya ng breakfast, subo-subo ko ang burat niya.”
“Shit, ok yan ah” bulalas ni Zeus. “Enjoy ka naman pre?”
“Oo naman. Yan yung mga trip ko.” Salita ni Gian. “Ikaw ba pre? Nasubukan mo na ba mang-slave?” pahabol na tanong ni Gian.
“Hindi pa, pero gusto kong subukan”

“Shit pre! Ako i-slave mo. Tiyak mag-eenjoy ka sa kin.”pagyayabang ni Gian.
“Sige pre, subukan natin.”
“Pucha libog na ako, palabas tayo” anyaya ni Gian.

Pareho nang libog si Zeus at Gian. Nag-iinit na ang kanilang mga katawan. Pabilis ng pabilis na ang pagbayo ni Zeus sa kanyang burat at sinasabayan pa ng ungol. Ganun din ang ginagawa ni Gian.

“Pre akina burat mo isubo ko.” Pagmamakaawa ni Gian. “Tangina mo pre, gusto ko ihian mo buong katawan ko, babuyin mo ako, duraan mo ako..... sige na pre.”

“Punta ka na dito pre..... babuyin mo ako.... sige na...”
“Ipasok mo yang daliri mo sa puke mo pare.... sige na pasok mo” pakiusap  ni Zeus.
“Pucha... sandali lang.... ahhh”
Huminto muna sa pagbati si Gian at pilit na inabot ang kanyang butas upang ipasok ang isang daliri. Kahit hirap, pinilit nitong gawin upang masihayan lalo si Zeus.
“Itutok mo yang cam mo pre sa butas mo habang naka pasok daliri mo.... “
Sinunod naman ni Gian ang pakiusap ni Zeus. Gamit ang kaliwang kamay, sinubukang itapat ang cam sa bandang puwetan nito at ipinatong nag kailwang binti sa kanang binti nito para makita ng tuluyan ang butas habang labas masok ang daliri.

“Tangina sarap.... ahhhhh..... kantutin mo ako pre....” habang tuloy si Gian sa pagkantot ng kanyang puke gamit ang sariling daliri.

“Pre may talong ka ba dyan or saging” tanong ni Zeus.
“Wala pre bakit?”
“Ipasok mo sa puke mo.....”
“Ahhhh... wala... itong daliri na lang”
“Hotdog na lang pre... sige na... libog na libog na ako” pagmamakulit ni Zeus. “Para pwede mong bayuhin burat mo habang may nakapasok sa puke mo.”

“Ahhhh... shit.... gusto ko yan....” bulalas ni Gian. “Sandali lang hanap ako.” Inilapag ni Gian ang phone sa kama at tanging kisame lamang ng bahay ang nakikita ni Zeus.
Mayamya pa ay narinig na ni Zeus ang boses ni Gian. “Shit ang sarappp.”
“Anong nangyayari pre?” tanong ni Zeus. “Pakita mo sa kin anong pinasok mo.” Nang itinapat ni Gian ang cam sa bandang gitna ng katawan, may nakita siyang maitim at mahabang bagay na nakapasak sa puwetan ni Gian. “Ano yan pre?” tanong ni Zeus.

“Yung handle ng floor mop pre.” Sagot ni Gian.
“Ha! Baka masugatan puke mo nyan.” Bulalas ni Zeus.
“Hindi. Ok lang. Nilagyan ko ng maraming lube.” Ani Gian. “Tara na kantutin mo na ako.” Sabay salsal sa kanyang burat at habang nakapasak ang mop handle sa kanyang puke.

“Tangina mo pre, libog mo. Gago ka heto kantutin ka kita. Isipin mo na lang burat ko yang nakasaksak sa puke mo.... ahhhhhhh.”
“Sige pre kantutin mo ako..... bilisan mo... babuyin mo ako.....”
“Pre gusto mo invite ako ng isa pa pag pumunta ako dyan. Para ihian kita sa katawan mo habang kinakantot ka ng isa. Gusto mo pre?” kalibugang tanong ni Zeus.
“Pucha sarap nyan..... ahhhhhh..... gusto ko ikaw muna pre..... sige na pre barurutin mo ako..... murahin mo pa ako.” Pakiusap ni Gian.
“Gago ka tangina mo papatayin kita sa sarap......hindot ka.” Palakas na boses ni Zeus. “Pre kunan mo ng pic habang nakapasak yang handle sa puke mo”
“Mamya pre... tangina mo libog mo. Pre bilisan mo na ... malapit na ko labasan.... ahhhh.” Halos maubusan ng hininga si Gian.
“Pre ibaon mo pa ng konti yan handle.... gusto ko masaktan ka pre.” Pakiusap ni Zeus. Sinunod naman ito ni Gian at dahil sa kakaibang sarap, napasigaw ito. “Tangina mo.... hayup ka pre... baon na baon na burat mo sa puke koooo.”

 “Malapit ka na ba pre?... ahhhhh” tanong ni Zeus.
“Lapit na akooo...” habang pabilis ng pabilis ang pagbayo sa kanyang burat. “Sarap pre... kantutin mo pa ako.... isagad mo.”
Mabilis na rin ang pagsalsal ni Zeus sa kanyan tarugo, Tanda na malapit na rin itong lalabasan. “Ahhhhh... lapit na ko pre. Kunan mo ng pix ang tamod mo pag sumabog na pre.”
“Ahhhhhh.” Halos lumiyad na si Gian at lalong nagbigay ng kakaibang sarap sa puke nya habang gumagalaw o gumigiling ang kanyang balakang.
“Ayan na.... ahhhhhh. Putang.... inaaaaa.” Hiyaw ni Gian. Halos maputol ang paghinga nito.
“Pre kunan mo ng pic at ipahid mo sa bibig mo tamod mo... picturan mo pre...” pakiusap ni Zeus. Mayamaya pa ay si Zeus naman ang humiyaw. “Eto na ako pre. Kainin mo tamod ko. Tangina mo.”

Tumahimik ng ilang sandali. Pagod and dalawa. Mayamaya pa ay tumawa si Zeus saby sabi ng “Shit sarap pre. Hahaha. Libog mo.”
“Mas malibog ka pre” aniya Gian.
“Pre kinain mo ba tamod mo. Nakunan mo ba ng pic?” Paalala uli ni Zeus.
“Oo pre. Send ko sa yo mamya. Ano kelan ka punta ditto? Tanong ni Gian
“Sa weekend pre, message kita” sagot naman ni Zeus.
“Sige pre, shower muna ako... message ka na lang.... sarap mo.” Paalam ni Gian.

“Ok pre.” Sabay putol ng connection ng wechat.









































Comments

  1. Sarap! Nakakalibog

    ReplyDelete
  2. Galing me Taping/For Ser Rel/Phone Chat/Friends/Im Chinito May Dimples Maputi/Nice Eyes/Teeth Lips/5 9 135/Send Your Lndline/No Lndlne No Reply

    ReplyDelete
  3. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

  4. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

Post a Comment

Comment (Komento)