Kanino ka mas nasarapan makipaghalikan? Sa asawa / gf mo, or sa lover mo?

from http://menkissingmen.tumblr.com/
Mas masarap ata sa lover ko hahaha. Natandaan ko nung may na-meet ako sa isang moviehouse, siyempre kwentuhan, at sabi niya tambay muna daw siya at inaantay nyang lumabas ang gf nya sa work. Sa madaling salita, nauwi ang pag-uusap namin sa halikan sa loob mismo ng sinehan, siyempre patago din baka mahuli ng guwardiya o di kaya pulis na di naka-uniporme at nagdedelihensiya ng pang dinner hehehe. Matagal din naman yung halikan namin, at ninanamnam talaga ni kolokoy yung bawat "nakaw na sandali." Bigla niyang nabanggit na mas nag-eenjoy daw siya sa halikan namin kesa sa gf niya. Kaya halikan na naman hanggat makarami.



Ako naman, mas enjoy ako pag lalaki yung kahalikan ko, lalo na pag wild pero suwabe, at mas lalo na pag yung medyo makapal ang labi, sarap kagat-kagatin. Hindi ko madescribe ng eksakto pero pagkatapos kong makipaghalikan sa gf ko, maalala ko na mas masarap pa rin yung dating nung pakipaghalikan ko sa na-meet ko. hehehe.

Anong masasabi mo parekoy?

Comments